Hverjir eru hagsmuna aðilar?

Ekki get ég fellt mig við það að hópurinn sem fór með mál flugvallarins í mýrinni,og voru flugmenn með langa reynslu af áætlunar og sjúkraflugi var leystur upp séu hagsmunaaðilar frekar en hinir, þeir voru nefnilega hagsmunaaðilar þjóðarinnar en ekki einhverra braskara.ég held að það sé ekki mikið traust hægt að bera til Ísavia eftir þetta.Satt best að segja hafði ég mjög mikið álit á Borgarstjóranum fyrrverandi, en það er rokið út í veður og vind á sama hátt og núverandi borgarstjóra. menn sem virða gróðabrask framyfir mannslíf eru mér ekki að skapi, og ættu ekki að fá að valsa um hér á landi með stríðsexi, og telja samlanda sína einskis virði. Búið er að reikna mörgum sinnum út kvað vindátt snertir, og ef ekki er um hagkvæman útreikning fyrir húsa braskarana, þá er fenginn einhver annar til að reikna hverskonar barna leikur er þetta eiginlega,kann enginn af þessum mönnum að skammast sín? Og ég spyr Ísavia, hvað eru mörg mannslíf í Óveruleg áhrif  eins og þið kallið það?????????????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyjólfur G Svavarsson
Eyjólfur G Svavarsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband