Alvarlegt hvaš sumar lyfjaverslanir eru ófyrirleitnar.

Žaš er undarlegt hvaš ķ žessu tilviki Lyfja getur nķšst į fólki. Žaš er alveg sama hvort lęknar skrifa óvart ekki réttan lyfsešil eša lyfsalar gera vitleysur ķ  lyfja afgreišslu, žį skulu neitendur alltaf sitja uppi meš lyfin og borga stór fé fyrir. Žaš er alltaf sama svariš, nei žvķ mišur žetta eru vinnureglur hjį okkur, viš tökum ekki til baka lyf jafnvel ekki ótt mašur standi viš boršiš og skoši ķ pokann, žvķ mišur ekki hęgt. Neitendur eru alveg óvaršir fyrir svona ósvķfni. Ég vildi bara koma žessu svona į framęri, Hvaš getur mašur annaš gert ķ svona mįlum? Margir einstaklingar eiga vart fyrir lyfjum!!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég fékk afgreidd röng lyf ķ Lyfju eitt sinn en sį žaš ekki fyrr en ég tók upp śr pokanum heima. Ég ętlaši aš skila en fékk einmitt žetta svar aš; "žvķ mišur vęru žaš vinnureglur aš taka ekki aftur lyf eftir aš žau hefšu fariš śt śr bśšinni, og raunar męttu žeir žaš ekki." Ég gekk ekki eftir žvķ hver bannaši žaš.

Sķšan hef ég alltaf kannaš hvort rétt er afgreitt įšur en ég fer frį boršinu. Og sķšar fékk ég aftur  ranga afgreišslu aš hluta til, žaš var hinsvegar lagaš umoršalaust.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 18.11.2013 kl. 13:55

2 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Jį Axel, ég lenti ķ žessu viš boršiš en var bśinn aš borga, og žį var ekki aftur snśiš! Žetta er kemur óneitanlega illa viš alla, sérstaklega Lķfeyrisžega og lįglaunafólk.

Eyjólfur G Svavarsson, 18.11.2013 kl. 14:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eyjólfur G Svavarsson
Eyjólfur G Svavarsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 597

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband